Blog

Đồng hồ nữ Royal Crown chính hãng model 3816 là một trong những mẫu đồng hồ được mua làm quà tặng nhiều nhất!

-> Lấy cảm hứng chế tác từ những bông hoa mỗi sản phẩm được làm thủ công trong vòng 48 giờ miệt mài của những người thợ kim hoàn, sản phẩm đồng hồ nữ Royal Crown chính hãng model 3816 là một trong những mẫu đồng hồ được mua làm quà tặng nhiều nhất!


-> Thay vì mua những bông hoa vào những dịp lễ, kỷ niệm, sinh nhật. Lựa chọn bông hoa ‪#‎RoyalCrown‬ 3816 Jewelry (được chế tác một cách thủ công) như là một vật kỷ niệm, một trang sức hoàn hảo, quý phái trên tay phái đẹp!


-> Thương hiệu Royal Crown - Italy Design là một trong những thương hiệu đồng hồ nữ mang kiểu dáng trang sức hàng đầu tại Việt Nam, hãy tìm hiểu thêm nếu bạn chưa biết về Royal Crown và model 3816 Jewelry này nào:
1. Thiết kế từ Italy mang đến gu thời trang đẳng cấp nhất với vẻ đẹp bền mãi với thời gian!
2. Được chế tác thủ công bởi nhưng người thợ kim hoàn có tay nghề lâu năm nhất!
3. Chất liệu chế tác đồng hồ bao gồm phần vỏ đồng hồ làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp phủ Platium hoặc Rose Gold (Vàng hồng) 3 lớp bền màu nhất, chất liệu hợp kim làm tăng độ cứng của chấu bám vào những viên đá tương tự như trên nhẫn hay mặt dây chuyền nên bạn không lo rơi, rụng đá!
4. Đá đính trên đồng hồ là đá CZ độ cứng 8,3 và mức tỏa sáng tương tự như kim cương (người trong nghề kim hoàn vẫn nhầm nếu như nhìn bằng mắt thường đó nhé)!
5. Mặt kính đồng hồ là mặt kính khoáng với độ chống xước và phản xạ ánh sáng tốt!
6. Mặt số của đồng hồ được khảm bằng xà cừ (khảm trai) tự nhiên đem đến vẻ đẹp tự nhiên, quý phái cho bạn!
7. Máy của đồng hồ là máy Thụy Sĩ hoặc máy Nhật cao cấp, chất lượng sử dụng là bền bỉ và chính xác nhất, pin sử dụng từ 3-5 năm. Miễn phí thay pin lần đầu dành cho mọi khách hàng!
8. Nếu bạn mua 2 chiếc trở lên, bạn sẽ được tặng 1 bộ dây trong khoảng thời gian sử dụng từ 12 - 18 tháng kể từ khi mua sản phẩm!
9. Tất cả các sản phẩm được bảo hành từ 12 - 24 tháng! Bảo hành máy trọn đời sản phẩm! Miễn phí thay pin, bảo dưỡng máy lần đầu!
10. Daily Deal được cập nhật theo ngày và dành cho khách hàng mua trực tiếp lại Store #RoyalCrown Việt Nam!

_______________________
Địa chỉ: Tầng 1, Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0968.29.7799
Website: 
www.royalcrownvietnam.com
Fapage: www.facebook.com/royalcrownvietnam.bigc/

Lượt xem: 1.076