Blog

Kinh nghiệm chọn cửa hàng bán đồng hồ nam chính hãng

Là một phụ kiện không thể thiếu của những người đàn ông thành đạt, mỗi chiếc đồng hồ là cả một câu chuyện mà người chủ nhân muốn kể lại. Đây là một trong những món đồ thể hiện được đẳng cấp cho người dùng. Rất ít đàn ông muốn đeo trên tay những chiếc đồng hồ giả nhái. Dù thế nào, cuối cùng họ vẫn sẽ tìm cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng đúng với mong muốn của mình.
Lựa chọn thương hiệu không khó, lựa chọn được địa chỉ phân phối hàng chính hãng chuẩn chất lượng mới là điều không dễ dàng. Dưới đây là một số kiến thức nền có thể giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ mua đồng hồ nam uy tín, tránh khỏi tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái mà giá thành vẫn cao.

3 tiêu chí lựa chọn đầu tiên

  • Tỷ lệ giảm giá sản phẩm: các sản phẩm chính hãng không bao giờ có các chương trình sale off lên quá 10%, dù có là nhân dịp đặc biệt đến đâu chăng nữa. Hãy cẩn thận với những lời chào mời giảm giá 20 – 40 – thậm chí là 50% của các shop, đặc biệt là shop online.
  • Nếu là điểm phân phối chính hãng, tên và địa chỉ của đại lý sẽ có mặt trên danh sách công ty phân phối của website chính thức, đồng thời sẽ có giấy tờ giao dịch với công ty phân phối.
  • Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra về mọi thông số kỹ thuật của mối chiếc đồng hồ và so sánh chúng trên website chính thức để tin chắc về độ chuẩn chính hãng.


Tham khảo ý kiến nhiều nguồn

Trước khi quyết định lựa chọn, hãy tham khảo những ý kiến đánh giá khách quan từ nhiều nguồn khác nhau, đặc biệt là trên những diễn đàn lớn về đồng hồ, những người chơi đồng hồ sành sỏi, những người từng mua hàng tại địa chỉ đó… Từ đây, bạn hoàn toàn có thể thu về những ý kiến đóng góp và lời khuyên đáng tin cậy cho lựa chọn của mình. Hãy cẩn trọng với những topic mang tính chất seeding trên các diễn đàn hay mạng xã hội, vì đó là những lời nói chủ quan có tính dẫn dắt người dùng tiêu mua sản phẩm, trong đó có nhiều sản phẩm không thực sự tốt như lời quảng cáo.
Mua tại những nơi có dịch vụ tốt và bảo đảm tốt
Những mặt hàng đồng hồ nam chính hãng có thời hạn bảo hành rất lâu, theo đúng thời gian của nhà sản xuất đưa ra, và chế độ bảo hành rất đáng tin cậy. Các loại giấy tờ đi kèm cũng đúng chuẩn, có tem nhãn xác thực thì có thể chứng minh được là hàng chuẩn. Ngoài ra, những dịch vụ cung cấp của những cơ sở bán hàng chính hãng hầu như luôn tốt và chuyên nghiệp hơn rất nhiều các cơ sở nhỏ lẻ bên ngoài.
 

Lượt xem: 1.037