Blog

Tư vấn chọn mua đồng hồ Royal Crown giá 4 triệu

Bên cạnh những đồ trang sức, quần áo, túi xách… thì đồng hồ là một trong những vật dụng thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của người sử dụng. Nhãn hiệu đồng hồ Royal Crown nổi lên là dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp, thời thượng được rất nhiều những người sành đồng hồ yêu thích nhiều năm qua. Tuy nhiên với những người có giới hạn về tài chính, tuy rất yêu thích dòng đồng hồ này nhưng lại khá băn khoăn về giá cả bởi những chiếc đồng hồ thương hiệu royal crown chính hãng rất đắt. Nhiều người băn khoăn rằng với 4 triệu đồng, người ta có cơ hội sở hữu chiếc đồ hồ thương hiệu cao cấp này không? Hãy đọc bài viết dưới đây để chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp nhé.


Nhãn hiệu đồng hồ royal crown là thương hiệu đến từ nước Ý. Với những mẫu thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với xu hướng và thị hiếu của nhiều người. Với số tiền 4 triệu đồng, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số dòng sản phẩm của royal crown với giá hấp dẫn và thiết kế thời trang.

  • Dòng đồng hồ nữ dây da của hãng : royal crown 6428 Leather strap watch có giá gốc là 3. 850.000 vnđ. Có thương hiệu Ý, sản xuất tại Nhật đã được kiểm tra chất lượng hàng cao cấp. Có trọng lượng: 0,35 kg. Bảo hành 1 năm với hình thức thẻ hoặc hóa đơn mua hàng.
  • Dòng đồng hồ dây đá: 5266 Jewelry, có giá là 2. 830. 000 vnđ. Với thiết kế đính đá màu trắng bạc hiện đại, trẻ trung, ngâm nước dưới 30m, lớp bảo vệ chống trầy xước. Hoàn toàn phù hợp với những bạn trẻ năng động, dễ phối đồ bởi màu trắng không kén màu.
  • Dòng đồng hồ dây kim loại được đính đá sang trọng: 2527 jewelry watch có giá 3. 340.000 vnđ. Với sản phẩm đồng hồ chính hãng thương hiệu Ý, thiết kế thời trang, có khả năng chịu nước 3 ATM, mặt kính thiết kế cứng, chống va đập, trầy xước khi sử dụng.
  • Dòng đồng hồ nữ dây đá màu vàng quý phái: 5308 gold jewelry watch, có giá 3.340.000 vnđ. Với thiết kế phù hợp cho những bạn nữ dịu dàng, nữ tính, thiết kế dây thanh mảnh như chiếc lắc tay, đính đá trên dây tạo nên sự lấp lánh kết hợp với màu vàng sang trọng, mang đến cho bạn một đẳng cấp hoàn toàn khác khi sở hữu chiếc đồng hồ này.


Ngoài ra, royal crown còn tung ra thị trường hàng trăm thiết kế khác nhau với mức giá hấp dẫn kèm theo những ưu đãi lớn. Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ với thương hiệu cao cấp này, hãy nhanh tay truy cập vào website của chúng tôi: http://royalcrownvietnam.com hoặc gọi trực tiếp tới đường dây nóng: 0968 29 77 99 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Lượt xem: 1.395