Blog

Cách phân biệt đồng hồ Royal Crown chính hiệu với đồ nhái

Đồng hồ thời trang từ những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới luôn có sức hấp dẫn chí mạng đối với các tín đồ thời trang. Rất nhiều những fan cuồng nhiệt của các nhãn hiệu đồng hồ tại Việt Nam sẵn sàng chi trả hàng chục đến hàng trăm triệu đồng để sở hữu những thiết kế đồng hồ sang trọng, tinh tế này. Cũng chính vì vậy mà những sản phẩm nhái những nhãn hiệu nổi tiếng cũng xuất hiện và trà trộn trên thị trường. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của những nhà phân phối đồng hồ chính hãng và lợi ích của các khách hàng. 
Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu tới tất cả các bạn phương pháp nhận biết đồng hồ Royal Crown chính hãng và hàng nhái sản phẩm chính hãng như sau: 
Seal: Mọi sản phẩm xuất xưởng của Royal Crown đều được đóng gói nguyên Seal. Seal này không phải đã tới tay người sử dụng thì sẽ không được bóc ra, đây là một yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế đối với tất cả các nhà phân phối đồng hồ của Royal Crown. 


 Logo: Các sản phẩm của Royal Crown đều có logo của hãng tại phần núm chỉnh giờ của mỗi sản phẩm. Logo này thường được làm sắc nét và mang đậm bản sắc thương hiệu Royal Crown. 
Vỏ hộp: Khi tới tay khách hàng, sản phẩm phải còn nguyên hộp, túi đựng riêng, thẻ bảo hành sản phẩm, giấy hướng dẫn sử dụng và hóa đơn bán hàng. 
Ngoài ra còn một số đặc điểm nhận biết đồng hồ Royal Crown chính hãng như sau: Các sản phẩm chính hãng Royal Crown thường có giá niêm yết khá cao, những sản phẩm nhái thường có giá thấp hơn khá nhiều. Các khớp nối của dây đồng hồ Royal Crown thường linh hoạt, mềm mại ôm tay nhưng vẫn chắc chắn hơn các sản phẩm không chính hãng. Các sản phẩm nhái thường có khớp nối hơi cứng hơn. Chất liệu vỏ đồng hồ sẽ không bóng loáng mà có phần sắc nét, màu sắc đậm và những hoa văn chìm cũng có thể tinh tế nhận biết được. Điều quan trọng nhất là, các bạn nên đặt mua các sản phẩm đồng hồ Royal Crown tại các nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. 
Những nhà phân phối chính hãng được ủy quyền là đơn vị mà các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Sản phẩm đồng hồ Royal Crown tại nhà phân phối chính hãng Royal Crown Việt Nam địa chỉ Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội là đơn vị được ủy quyền và có kinh nghiệm phân phối nhãn hiệu Royal Crown lâu năm. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những thiết kế đồng hồ mới nhất của Royal Crown. Royal Crown Việt Nam, điểm đến cho những giá trị đích thực.

Lượt xem: 2.698